ทิปส์ปังปังสำหรับการเลือกซื้อชุดว่ายน้ำ



ซัมเมอร์นี้สาวๆที่อยากจะว่ายน้ำ อาบแดด โชว์สรีระในชุดว่ายน้ำสวยๆแล้ว นอกจากจะต้องเลือกชุดว่ายน้ำให้เหมาะกับรูปร่างของสาวๆแล้ว วันนี้เรารวบรวมทิปส์เก๋เบื้องต้นในการเลือกซื้อชุดว่ายน้ำ ว่าชุดว่ายน้ำที่ควรและไม่ควรเลือกซื้อมาฝากสาวๆให้ได้ชุ่มฉ่ำรับซัมเมอร์กันอย่างมั่นใจ

    1. เลือกซื้อชุดว่ายน้ำที่หลากหลาย
    อย่าจำกัดตัวอยู่ในแพทเทิร์นชุดว่ายน้ำเดิมๆ ลองเลือกซื้อสไตล์ที่หลากหลาย ทั้งรูปแบบ สีสันและลวดลาย เพื่อให้ตัวเองได้มีมุมที่หลากหลาย แต่ต้องให้เข้ากับรูปร่างของเรา

    2. เลือกชุดว่ายน้ำให้เข้ากับรูปร่าง
    สำรวจว่ารูปร่างของตัวเองว่าตนมีรูปร่างแบบไหนแล้วเลือกชุดว่ายน้ำให้เหมาะกับรูปร่างตัวเอง เช่น ถ้าสาวๆมีหุ่นทรงลูกแพร์ เลือกชุดว่ายน้ำที่เน้นจุดสนใจไปที่ช่วงคอ เช่นชุดว่ายน้ำที่มีลักษณะเป็นคอวี และสวมใส่ท่อนล่างเป็นสีเข้ม ไม่เน้นสะโพก , ถ้าสาวมีหุ่นทรงแอปเปิล ไม่ควรสวมชุดว่ายน้ำที่มีลวดลายดูใหญ่ หรือสีสันฉูดฉาด เพราะจะทำให้รูปร่างดูใหญ่ขึ้น ,ถ้าสาวๆมีหุ่นทรงนาฬิกาทราย เราแนะนำให้ลองชุดว่ายน้ำแบบทูพีซ มากกว่า วันพีซ เป็นต้น

    3. เลือกชุดว่ายน้ำที่ไซส์เล็กกว่า
    การเลือกชุดว่ายน้ำที่ไซส์เล็กกว่า จะช่วยให้สาวๆ ดูมั่นใจขึ้นเมื่อว่ายน้ำ เพราะถ้าสวมชุดที่ใหญ่จนดูโคร่งเกินไป เวลาเปียกน้ำชุดว่ายน้ำอาจจะขยายตัวหรือทำให้ดูย้วย ไม่พอดีตัว ไม่สวย

    4. เนื้อผ้าและแบรนด์
    ควรเลือกซื้อชุดว่ายน้ำที่มีเนื้อผ้าที่ดี มีความยืดยุ่น สวมใส่แล้วรู้สึกสบาย และมีความคล่องตัวเมื่อเคลื่อนไหว และควรเลือกซื้อแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือ

    5. เตรียมพร้อมร่างกาย
    ก่อนสวมชุดว่ายน้ำให้สวยเป๊ะ ชุดส่งเสริมให้รูปลักษณ์เราสวยแล้ว ร่างกายของสาวๆก็ต้องเตรียมพร้อม เช่น การกำจัดขนในขุดซ่อนเร้น หรือ ดูแลบำรุงผิวในส่วนที่ต้องเปิดเผย เพื่อให้ผิวดูดีเมื่อสวมชุดว่ายน้ำ











ความคิดเห็น