ไม่ใช่ครั้งแรกนะจ๊ะวีรกรรมแต่ละอย่างของแท๊กซี่สาว ตำรวจถึงขั้นกุมขมับ

 

 

จากกรณีที่มีการแชร์คลิปวิดีโอข่าว คนขับแท็กซี่หญิงขับอ้อม ทะเลาะกับผู้โดยสารก่อนไล่ลง โดยผู้ใช้งานเฟซบุ๊กชื่อ Yaowalak Chusri จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางนั้น ล่าสุดนายสุกรี จารุภูมิ ผอ.กองตรวจการขนส่งทางบก เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบกรณีดังกล่าวแล้ว พบว่า รถแท็กซี่เลขทะเบียน ทร 2195 กทม. ผู้ประกอบการ คือ สหกรณ์สามมิตรแท็กซี่ จำกัด ผู้ขับรถคันดังกล่าวชื่อ นางผุสดี อัญชัญภาติ ได้รับอนุญาตขับรถยนต์สาธารณะ เลขที่ 55000185 สิ้นอายุไปแล้วเมื่อวันที่ 29 ธ.ค.2558

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า นางผุสดี คนขับแท็กซี่สาว เคยก่อเหตุขับรถอ้อมแล้วข่มขู่ผู้โดยสารด้วยมีดมาแล้ว เมื่อวันที่ 13 เม.ย. 2556 ก่อนที่ผู้โดยสารจะนำเรื่องไปร้องเรียนผ่านทางเฟซบุ๊ก ซึ่งครั้งนั้น ผู้โดยสารที่เป็นผู้โดยสาร ระบุว่า ในวันดังกล่าว ตนและเพื่อนรวม 2 คน ได้เรียกรถแท็กซี่เพื่อไปถนนข้าวสาร ได้ตกลงเส้นทางกับคนขับรถ แต่พาอ้อมและวกไปวนมา เมื่อทักท้วงกลับถูกด่า จึงได้จ่ายค่ารถไป 160 บาท แต่ขณะลงจากรถ คนขับได้ใช้อาวุธมีดมาจี้พร้อมข่มขู่ว่า เคยฆ่าลูกนายพลมาแล้ว ตนจึงได้แอบถ่ายรูปโพสต์ลงเฟซบุ๊ก และเข้าแจ้งความที่ สน.บางซื่อ รวมถึงได้ร้องเรียนไปยังกรมการขนส่งทางบกด้วย

รายงานเพิ่มเติมว่า หลังกรณีในปี 2556 นางผุสดี เคยก่อเหตุข่มขู่ผู้โดยสารเมื่อเดือนก.พ. ที่ผ่านมา จนถูกผู้โดยสารร้องเรียนอีกครั้ง จนถูกขึ้นแบล็กลิสต์แต่ยังไปเช่ารถมาขับอีก จนเกิดเรื่องราวล่าสุด

 

 

 

 

 

 

 

ความคิดเห็น