ทรงผม สุดเฉี่ยว ของ Scarlett Johanson รับหน้าร้อน



Scarlett Johanson ปรากฏตัวบนพรมแดงงานประกาศรางวัล Academy Awards 2017 หรือ รางวัลออสการ์ ในลุคสุดโฉบเฉี่ยว ด้วยลุคผมสั้นกุดด้วยการตัดผมสั้นกุดโดยให้เหลือผมด้านบนไว้เซ็ท ซึ่งสาว Scarlett และ แฮร์สไตลิสได้เลือการเซ็ทแบบ modern pompadour มีลักษณะเป็นผมเซ็ทเสยผมขึ้นไปทางขวาแล้วจัดแต่งให้พอเป็นวอลุ่มเบาๆ ให้พอมีลุคที่สวยแกลม ส่วนด้านข้างไปจนถึงด้านหลังเป็นการตัดแบบไถ เพื่อให้ได้ลุคที่โฉบเฉี่ยวและโดดเด่น ซึ่งลุคนี้เป็นหนึ่งในลุคที่สวยจัดจ้านอีกลุคบนพรมแดงงานออสการ์เลยก็ว่าได้ ความโฉบเฉี่ยวของการตัดผมสั้นและมีการไถแมทช์กับการเซ็ทผมในสไตล์ modern pompadour ที่ให้ลุคดูเป็นหญิงสาวสุดหรูหรานั้นตัดกันอย่างลงตัว รวมไปถึงการเลือกเมคอัพบนใบหน้าและชุดที่สวมใส่ที่ดูเป็น feminine ตัดกับทรงผมสุดโฉบเฉี่ยวได้อย่างลงตัว สาวๆคนไหนที่อยากฉีกลุคตัดผมสั้นลองดูสไตล์สุดเลิศจาก Scarlett Johanson ได้เลยจ้า

ความคิดเห็น